เอปอน ประเทศไทย ได้กฤษเปิดตัวโชว์รูมใหม่ ที่ตึกC Ekkamai สุขุมวิท 36 โดยทีม เดอะ กอล์ฟ คราฟ

เอปอน ประเทศไทย ได้กฤษเปิดตัวโชว์รูมใหม่มาตรฐานระดับสากลเต็มรูปแบบ ที่ตึก C Ekkamai สุขุมวิท 36 โดยทีมงานคุณภาพ เดอะ กอล์ฟ คราฟ

บริษัท เดอะ กอล์ฟ คราฟท์ โดยทีมงานฟิตติ้งคุณภาพ ได้รับการรับรองจาก Epon Golf Japan แต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เอปอน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว (Dirtributor)ในนาม เอปอน ประเทศไทย โดย เดอะ กอล์ฟ คราฟท์ (Epon Thailand by The Golf Craft) ได้เปิดตัวโชว์รูมใหม่มาตรฐานระดับสากล พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป นำทีมผู้บริหารจัดการโดย การจับมือกันระหว่าง โปรเด่น-ชวินโรจน์ สิริกุลพัชร และ คุณคิง-สรินทร์ สุทธิภิรมย์รัก นักฟิตติ้งกอล์ฟ Club Maker Class A

การกลับมาของ เดอะ กอล์ฟ คราฟท์ ในครั้งนี้ พร้อมกับการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Epon Golf ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในชื่อ เอปอน ประเทศไทย ตั้งอยู่ในโครงการ C Ekkamai สุขุมวิท 36 โดยโชว์รูมนี้ จัดทำขึ้นให้เป็นโชว์รูมมาตรฐานแห่งใหม่พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการปรึกษาเรื่องการฟิตติ้งไม้กอล์ฟทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ หรือท่านที่กำลังมองหาอุปกรณ์ใหม่ที่มีคุณภาพ เน้นการทำคัสตอมฟิตติ้ง เช่น ผลิตภัณฑ์ของ Epon Golf โดยทีมงานฟิตติ้งคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีห้อง Golf Simulator หรือห้องวิเคาระห์วงสวิงที่ทันสมัยที่สุด ในการวิเคาระห์วงสวิงและอุปกรณ์ของนักกอล์ฟแต่ละท่าน เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือก หัวไม้, ใบเหล็ก, ก้าน และ กริ้พ เพื่อให้นักกอล์ฟมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมและปรับเข้ากับตัวเองมากที่สุด ส่งผลให้หน้าเหล็กเข้าปะทะลูกกอล์ฟได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งใน Epon Philosophy Concept และยังสามารถวิเคาระห์เรื่องการพัตต์ด้วย Putting Analysis ให้กับท่านนักกอล์ฟที่สนใจอีกด้วย

และในโอกาสเปิดตัวโชว์รูมใหม่ เอปอน ประเทศไทย ทาง เดอะ กอล์ฟ คราฟท์ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกท่าน มอบโปรโมชั่นผ่อน 0% 3 เดือน รวมถึงดีลเลอร์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม – 30 เมษายนนี้