อาดิดาส กอล์ฟ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องแต่งกายกอล์ฟ เปิด Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย

อาดิดาส กอล์ฟ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ด้วยการเปิด “อาดิดาส กอล์ฟ แฟล็กซ์ชิบ สโตร์” แห่งแรกในประเทศไทย สร้างประสบการณ์การซื้อสินค้ากอล์ฟแบบเต็มอรรถรส นำโดย คุณเจฟฟ์ ไลน์ฮาร์ท ประธานอาดิดาส กอล์ฟ, คุณเดวิด ชิน รองประธานและกรรมการผู้จัดการ อาดิดาส กอล์ฟ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก, คุณแทน ยิง ซี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียแปซิฟิก, คุณเคน ซิม หัวหน้าฝ่ายการตลาด ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ อาดิดาส กอล์ฟ ประเทศไทย ร่วมด้วยเหล่าโปรชั้นนำ นักกอล์ฟทีมชาติไทย กอล์ฟอินฟลูเอ็นเซอร์ แขกวีไอพี พร้อมสื่อมวลชน ร่วมฉลองการเปิดแฟล็กซ์ชิบสโตร์อย่างเป็นทางการ ณ อาดิดาส กอล์ฟ แฟล็กซ์ชิบ สโตร์ ชั้น 2 ธนิยะพลาซ่า เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2566

“อาดิดาส กอล์ฟ แฟล็กซ์ชิบ สโตร์” นำเสนอสินค้าแบรนด์อาดิดาส กอล์ฟ ครบไลน์ทุกคอลเล็คชั่นและอัพเดทใหม่เอี่ยมอยู่เสมอ ผ่านรูปแบบช็อปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและคอนเซปท์ที่แบรนด์ต้องการสื่อสาร ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำตลาดได้อย่างชัดเจน

คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ อาดิดาส กอล์ฟ เผยว่า การเปิดแฟล็กซ์ชิบ สโตร์ ครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญ ที่แสดงให้เห็นว่าอาดิดาส กอล์ฟ แข็งแกร่งและยังคงมุ่งมั่น จริงจัง โดยมีเป้าหมายที่จะเติบโตมากกว่านี้

“แฟล็กซ์ชิบ สโตร์แห่งนี้ถือเป็นแฟล็กซ์ชิบสาขาแรกในประเทศไทยค่ะ ภายในร้านจะวางจำหน่ายสินค้าอาดิดาส กอล์ฟครบทุกคอลเล็คชั่น และสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ลูกค้าที่เข้ามาจะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การซื้อที่แตกต่างออกไป คอนเซปท์ของสินค้าจะสื่อสารชัดเจนโดดเด่นออกมาเองโดยอัตโนมัติ เรียกได้ว่ามาที่นี่คุณจะเห็นสินค้าครบแบบหัวจรดเท้าในรูปแบบที่แบรนด์ต้องการ

สื่อสารจริงๆ หรือจะเป็นการสื่อสารในเชิงสัญลักษณ์ต่างๆ อาทิ เรื่องของความยั่งยืนเพื่อยุติขยะพลาสติก เป็นต้น ส่วนของพนักงานที่คอยให้บริการจะไม่มุ่งเน้นขายสินค้าเท่านั้น แต่เน้นให้ข้อมูลเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนอาดิดาส กอล์ฟโดยเฉพาะ”

“นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว อาดิดาส กอล์ฟ เราจริงจังกับการสื่อสารและการเข้าถึงลูกค้าในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นการทำสื่อผ่านช่องทางต่างๆ มีกิจกรรมสร้างฐานแฟนคลับใหม่ เอาใจแฟนคลับเก่า, มีการสนับสนุนนักกอล์ฟระดับโปรทัวร์ ทีชชิ่งโปร กอล์ฟอินฟลูเอนเซอร์ หรือแม้กระทั่งนักกอล์ฟทีมชาติไทย รวมถึงการเดินสายทำเดโมให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพตามภูมิภาคต่างๆ ฉะนั้นจะเห็นได้ว่าไม่ว่าตลาดจะอยู่ในสภาวะการณ์แบบใด อาดิดาส กอล์ฟ ก็ไม่เคยหยุดนิ่ง แบรนด์จึงประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของการตลาด มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้น รวมถึงยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง” คุณนิศารัตน์ กล่าว


เพียงคุณเลือก “อาดิดาส กอล์ฟ” เท่ากับคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้กับโลกของเรา