“มิซูโน่” ได้จัดงาน “Mizuno ST 220 Series The Next Generation”

THE NEXT GENERATION OF STABILITY: INTRODUCING MIZUNO’S ST SERIES METAL WOODS ENGINEERED TO DELIVER MORE PERFORMANCE, MORE OFTEN.

บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์กอล์ฟ และเสื้อผ้ากอล์ฟชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นแบรนด์ “มิซูโน่” ได้จัดงาน “Mizuno ST 220 Series The Next Generation” โดยมี คุณอภิพัฒน์  อันประเสริฐพร Mizuno Golf Brand Manager บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงาน และมี คุณกิจติพนธ์  ศาสตร์ทรัพย์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ Mizuno Golf  เป็นผู้ถ่ายทอดและบรรยายถึงคุณสมบัติของหัวไม้รุ่นใหม่ ST 220 Series พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ “ยิหวา” ปรียากานต์ ใจกันทะ, “ฝน” ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, “แครอล” วริญญา มอค และ “จีโน่” ปิยพล ม่วงมี นักแสดง, นักร้อง และยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ใช้งานหัวไม้ Mizuno ST Series และเข้าร่วมแข่งขัน Mizuno Perfect Drive รอบพิเศษท่ามกลางสื่อมวลชนคับคั่ง เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ สนามไดร์ฟกอล์ฟโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค

พร้อมกันนี้เตรียมพบกับกิจกรรม “Mizuno Perfect Drive 2022” เป็นกิจกรรมเฟ้นหานักกอล์ฟที่ตีไกลที่สุดในแต่ละไฟล์ท โดยแบ่งเป็นรอบคัดเลือก 8 สนาม หาผู้ชนะในแต่ละไฟล์ทของแต่ละสนาม เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อหานักกอล์ฟที่ตีไกลที่สุดพร้อมรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 130,000 บาท โดยในการแข่งขันรอบคัดเลือกแต่ละสนาม นักกอล์ฟจะได้ร่วมทดสอบและสัมผัสกับไดรเวอร์ ST-X 220, ST-Z 220, ST-X Fairway และ ST-X Utility รวมถึงชุดเหล็ก Mizuno Pro และ JPX 921 โดยจะมี “โปรต๊อป” ทรงพล สุวรรณแข และทีมงานที่จะเป็นผู้ให้คำแนะนำและให้ข้อมูลสินค้าในทุกสนาม สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : MizunoGolfThailand
 
Mizuno มุ่งมั่นที่จะ “สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค” มาเป็นเวลา 116 ปี และไดรเวอร์ ST-Z และ ST-X ใหม่ ใน ST-220 Series ยังคงยึดมั่นกับจิตวิญญาณและความปรารถนาดั้งเดิม เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สุดที่เรานำมาใช้ #MizunoST220 #ReachBeyond #TheNextGenerationofStability