ททท.จัด ‘ตีสนุก พักสนั่น’ Package Stay-Play-Fun ที่ดีที่สุดในหัวหิน-ชะอำ

ททท.ประจวบคีรีขันธ์ จัดกิจกรรมกอล์ฟ “ตีสนุก พักสนั่น Season 2 Make Your Day : Stay Play- Fun พักโรงแรม 10 แห่ง สนามกอล์ฟ 7 แห่ง ร้านอาหาร สวนน้ำ สปา กิจกรรมเพื่อสุขภาพ และ Wellness ต่าง ๆ ผ่านมาตรฐาน SHA/SHA+ ใน จ.ประจวบฯ เพชรบุรี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว..

“ตีสนุก พักสนั่น Season 2 Make Your Day : Stay Play- Fun” มี Voucher ที่สามารถใช้ได้ทั้งโรงแรมที่พักในหลากหลายระดับ ประมาณ 10 แห่ง สนามกอล์ฟ 7 แห่ง ร้านอาหาร สวนน้ำ สปา กิจกรรมเพื่อสุขภาพ และ Wellness ต่าง ๆ ที่ผ่านมาตรฐาน SHA/SHA+ ใน จ.ประจวบฯ และเพชรบุรี ที่เข้าร่วมโครงการ ในราคาเพียง 3,500 บาท โดยจะได้รับคูปอง 4 ใบ คูปองสามารถใช้แทนห้องพักกรีนฟี สนามกอล์ฟ ฟิตเนส สวนน้ำ golf lesson, Golf Simulator นักท่องเที่ยวที่ซื้อคูปองไปสามารถนำไปใช้รวมกันยังไงก็ได้ ไม่ว่าจะก๊วนกอล์ฟที่นำไปเล่นกอล์ฟกันอย่างเดียว หรือครอบครัวที่ไม่ได้เล่นกอล์ฟ ก็นำไปพักโรงแรมและเล่นน้ำในสวนน้ำได้…
“สำหรับคนรักสุภาพก็สามารถนำไปใช้ห้องพักร่วมกับการใช้ฟิตเนสก็ได้ เรียกได้ว่านักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการได้ตามที่ตนเองต้องการ ที่พิเศษไปกว่านั้น นักท่องเที่ยวยังจะได้รับบัตร Hua Hin – Cha Am Amazing New Chapter Privilege Card เพื่อใช้เป็นส่วนลดในสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ล่องเรือทานอาหารด้วยเรือโจรสลัด คาเฟ่ และยังมีคูปองพิเศษอีกสองใบเพื่อนำไปแลกลูกไดร์ฟ ก๋วยเตี๋ยว กาแฟ และเครื่องดื่มอีกด้วย”…
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PPGA Thailand Line id: ppga.info และ Tel. 09-0063-7904