ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ สนามแรก อัดแน่นความรู้ ฝึกทักษะนักกอล์ฟเยาวชน

ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์พรีเซนต์เต็ด บาย Srixon สนามที่ 1 จากทั้งหมด 4 สนาม นำโดย เชน กิลเลสพี โค้ชมากประสบการณ์จาก PGA Tour “โปรก้อง”วุฒิรัฐ มณีอินทร์, “โปรกิ๊ก”ชลรัตน์ สสิวงศ์  และ “โปรอาร์ม” โพธิ์สม มีโพธิ์สม ร่วมมอบประกาศนียบัตรให้กับนักกอล์ฟเยาวชนผู้เข้าอบรมกับโปรแกรม ช็อต เกม จำนวน 13 คน ระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคม 2566 ณ สนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี

ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์พรีเซนเต็ด บาย Srixon จัดขึ้นเพื่อสร้างทักษะและให้ความรู้การเล่นกอล์ฟ อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพโดยมีการร่วมมือจาก บุคลากรของวงการกอล์ฟที่มากความสามารถ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ปกครอง และบุตรหลานได้ใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างฝึกซ้อมกับโค้ชชื่อดัง นำโดย เชน กิลเลสพี โค้ชมากประสบการณ์จาก PGA Tour “โปรก้อง” วุฒิรัฐ มณีอินทร์, “โปรกิ๊ก” ชลรัตน์ ศศิวงศ์  และ “โปรอาร์ม” โพธิ์สม มีโพธิ์สม ร่วมถ่ายทอดทักษะต่างๆของการเล่นกอล์ฟให้กับนักกอล์ฟเยาวชนในครั้งนี้

“โปรก้อง” วุฒิรัฐ มณีอินทร์” เผยว่า กอล์ฟเยาวชนในเมืองไทยปัจจุบันมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยที่ผ่านมาได้เห็นถึงความสำเร็จจากนักกอล์ฟรุ่นพี่เช่นใน แอล พี จี เอ ทัวร์ นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้เกิดนักกอล์ฟรุ่นใหม่ขึ้นมาเพื่อหวังที่จะเดินตามรอยรุ่นพี่ สำหรับ ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์เราก็ได้มีการจัดโค้ชให้ดูแลนักกอล์ฟแต่ละช่วงอายุที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เหมาะสมกับนักกอล์ฟแต่ละคน อีกทั้งเด็กและผู้ปกครองที่จะได้ความรู้จากโค้ชไปพร้อมๆกัน ซึ่งเป็นผลดีเมื่อกับไปจะได้มีบทสนทนาเกี่ยวกับเรื่องกอล์ฟเกิดขึ้นภายในครอบครัว

โดยในปี 2566 ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์  จะจัดขึ้นทั้งหมด ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ประกอบด้วย

สนาม 1  วันที่ 25-26 มีนาคม 2566 ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ลูกสั้น (SHORT GAME)  ทำงานด้วยเวดจ์ของคุณ ชิพ-พิทช์-บังเกอร์ช็อต

สนาม 2 วันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ณ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

การพัตต์ (PUTTING)  อ่านไลน์บนกรีน, การควบคุมสปีดการพัตต์

สนาม 3  วันที่ 29-30 กรกฎาคม  2566 ณ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

การไดรฟ์ (LONG GAME) การตีให้ได้ระยะ และ ตีให้อยู่ในแฟร์เวย์

สนาม 4   วันที่ 2-3 กันยายน 2566 ณ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

การวางแผนการเล่น (GAME PLAN)  การจัดการในการเล่นในสนาม

……………………………………………….

ทั้งนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์  ผ่านทาง แฟนเฟสบุ๊ค :  The Junior Golf Camp&Tour Presented by Srixon