“ช้าง-บางจาก-บีซีพีจี” จับมือ “เอเอ็มจี” จัดศึกสวิงเยาวชน “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021”

“ช้าง-บางจาก-บีซีพีจี” จับมือ “เอเอ็มจี” จัดศึกสวิงเยาวชน “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เน้นปั้นดาวก้าวสู่อาชีพ

“ออล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป (เอเอ็มจี)” ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” “บางจากฯ” และ “บีซีพีจี” เดินหน้าหนุนจัดทัวร์กอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ ฤดูกาล 2021” (CHANG-AMG Thailand Junior Golf Tour 2021) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เน้นปั้นนักกอล์ฟเยาวชนดาวรุ่งก้าวขึ้นสู่มืออาชีพอย่างยั่งยืน ส่งเสริมและพัฒนาทักษะในด้านกีฬากอล์ฟให้นักกอล์ฟเยาวชนไทยมีโอกาสพัฒนาฝีมือสู่ระดับชาติ และระดับนานาชาติต่อไป

บรรยากาศในงานแถลงข่าว ได้รับเกียรติจาก นายพรพงษ์ เพชรล้ำ ประธานจัดการแข่งขัน “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์” และ นายดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ รองประธานจัดการแข่งขัน “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์” พร้อมด้วย นายสุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021” พร้อมด้วย นายวรากร โกศลพิศิษฐ์กุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ นางปรียดา วุฒิภักดี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังได้พันธมิตรในระดับอุดมศึกษาอย่าง “มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ” มาร่วมมอบโอกาสให้ทุนนักกีฬาสำหรับศึกษาต่อ และเป็นนักกีฬาในโครงการของ “Assumption University Golf Team” พร้อมดวงวงสวิงสนามแรก 13-14 มีนาคม 2564นี้ ที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.ชลบุรี

นายพรพงษ์ เพชรล้ำ ประธานจัดการแข่งขัน ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021 กล่าวว่า “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021 ในปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 นับว่าเราประสบความสำเร็จในการปั้นนักกอล์ฟเยาวชนขึ้นไปเป็นโปรได้หลายคน แม้ว่าปีที่ผ่านมา เราต้องพบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้รายการแข่งขันกีฬาต้องหยุดชะงักทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่กอล์ฟ ธุรกิจกอล์ฟได้รับผลกระทบในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นสนามกอล์ฟ แคดดี้ ผู้จัดการแข่งขัน หรือแม้กระทั่งตัวนักกีฬาเอง และทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนวิธีการจัดการแข่งขันให้สอคคล้องรับกับนโยบายมาตรการการควบคุมโควิด-19 ของภาครัฐอย่างเคร่งครัด โดยการจัดการแข่งขันในปี 2021 นี้ยังคงจัดการแข่งขันทั้งหมด 8 รายการ โดย 1 ใน 8 รายการได้รับการรับรองจาก World Amateur Golf Ranking (WAGR) ของ R&A ทำการแข่งขัน 3 วันเพื่อเก็บคะแนนสะสมเยาวชนโลก ส่วนคอนเซปท์การจัดแข่งของเรายังคงแบบ NEW NORMAL จัดมาตรการให้เข้มงวดยิ่งขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่านักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขัน โค้ช และผู้ปกครองทุกท่านจะแข่งขันได้อย่างปลอดภัยไร้โควิด”

“ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ ในปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ท้าทายสำหรับเรามาก แต่เราก็สามารถพลิกวิกฤติสู่โอกาสและเดินหน้าสนับสนุนพัฒนานักกีฬาจนประสบความสำเร็จได้ด้วยดี สิ่งที่ทำให้ทัวร์เราพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง อันดับแรกเลยคือ ผู้สนับสนุน เรามีผู้สนับสนุนที่มีเป้าหมายและแนวทางเดียวกันและยังคงสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่อง คือมุ่งที่จะสร้างพื้นที่ในการฝึกฝนพัฒนาฝีมือใหกับนักกอล์ฟเยาวชนเพื่อก้าวขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้น สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไปในอนาคต ก็ต้องขอบคุณ “ช้าง”, “บางจากฯ” และ “บีซีพีจี” ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดแข่งขันกอล์ฟในระดับเยาวชน โดยนโยบายเราตั้งแต่แรกคือ การสร้างนักกีฬาอาชีพให้ก้าวไปสู่ระดับโลก โดยมีโปรแหวนเป็นเป้าหมาย และ 4 ปีที่ผ่านมา ก็มีนักกีฬาเยาวชนที่ผ่านการแข่งขันของทัวร์เรา และปัจจุบันก้าวขึ้นไปเป็นโปร สร้างชื่อเสียงในระดับอาชีพก็หลายคน อาทิ โปรป๊อบ กุลธิดา พราหมณ์พันธุ์, โปรเฟรนช์ ธนรัชต์ ศรีสถาพร นอกจากนี้ในระดับสมัครเล่น เราก็มีนักกีฬาที่ได้ทุนไปศึกษาต่อต่างประเทศ เช่น “น้องปาร์ค” สหัสวรรษ อริยฉัตรเวคิน ปัจจุบันเป็นนักกอล์ฟเยาวชนทีมชาติไทย, “น้องแพร” นรมล นุชศิลา ฯลฯ”

“ในปี 2021 เรายังได้พันธมิตรเพิ่มในด้านของการศึกษา “มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ” มาร่วมมอบโอกาสให้ทุนนักกีฬาสำหรับศึกษาต่อ และเป็นนักกีฬาในโครงการของ “Assumption University Golf Team” เป็นส่วนที่เพิ่มเติมเข้ามา เพราะเราต้องการพัฒนานักกีฬาทั้งในด้านการศึกษาและกีฬาควบคู่กันไป เป็นครั้งแรกที่ทาง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้เปิดโอกาสทางการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาให้กับนักกอล์ฟเยาวชนที่ร่วมการแข่งขันของ ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021 นอกจากด้านการศึกษาแล้ว เรายังมุ่งพัฒนาฝีมือต่อยอดความรู้เพิ่มทักษะในเกมกอล์ฟให้ครบทุกมิติด้วยการจัดกิจกรรม ช้าง-เอเอ็มจี จูเนียร์ กอล์ฟ แคมป์ อีกหนึ่ง กิจกรรมี่เพิ่มเติมเข้ามาในปีนี้ ส่วนการสนับสนุนนักกอล์ฟที่จะได้เป็นหนึ่งในครอบครัวของเอเอ็มจี กับโครงการ “เอเอ็มจี จูเนียร์ กอล์ฟ ทีม (AMG Junior Golf Team)” เรายังคงสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง นักกอล์ฟที่ทำคะแนนสะสมอันดับ 1 (Order of Merit) ในทุกรุ่นอายุการแข่งขันทั้งชายและหญิง จำนวน 8 คน เข้าร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเรา และยังคงสนับสนุนทุนในการแข่งขันพัฒนาฝีมือ รวมถึงเครื่องแต่งกาย LOUDMOUTH ที่ใช้ในการแข่งขันตลอดปี 2021 นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ เพิ่มขึ้นมาอีก 2 รางวัลคือ Players of The Year ผู้เล่นยอดเยี่ยมฝ่ายชายและฝ่ายหญิง โดยเราคัดเลือกจากนักกอล์ฟที่มีคะแนนสะสมตลอดฤดูกาลสูงที่สุด (รวมทุกรุ่นอายุ) ชาย 1 คน และหญิง 1 คน อีกด้วย”

นายสุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง” ได้ให้การสนับสนุนกีฬากอล์ฟไทยมากว่า 15 ปี โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาแบบทั้งระบบ ตั้งแต่ระดับเยาวชน จนถึงอาชีพโดยมุ่งเน้นถึงการพัฒนาตั้งแต่ระดับเยาวชน จึงได้ริเริ่มการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนหลากหลายรายการ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟทั่วประเทศได้มีเวทีในการแข่งขัน ต่อยอดด้วยการเฟ้นหานักกอล์ฟฝีมือดี เข้าคลินิกอบรมทักษะกอล์ฟตั้งแต่พื้นฐานจนถึงเข้าแคมป์ระดับ PGA Tour Academy เพื่อเป็นการสร้างและพัฒนาการเล่นกีฬากอล์ฟอย่างถูกวิธีตามมาตรฐานสากล พร้อมคัดเลือกเยาวชนเข้าเป็นนักกีฬาในสังกัด ThaiBev ThaiTalent ซึ่งตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา เรามีนักกอล์ฟเยาวชนที่เติบโตไปเป็นโปรกอล์ฟหลากหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โปรกัญจน์ เจริญกุล, โปรฟีเวอร์ นิติธร ทิพย์พงษ์, โปรเรย์ อัมรินทร์ กรัยวิเชียร, โปรเต๋อพิสิฐชัย ทิพย์พงษ์ และอีกมากมาย ซึ่งล้วนเป็นผลผลิตและความตั้งใจในการสร้างและผลักดันเยาวชนไทยสู่เวทีโลก”

“สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์” เครื่องดื่มตราช้าง ได้ให้การสนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้มีเวทีการแข่งขันมากยิ่งขึ้น และพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง โดยมีแมตช์ของ“เครื่องดื่มตราช้าง” ทั้งสิ้น 3 รายการ จากทั้งหมด 8 รายการ คือ “ช้าง จูเนียร์ กอล์ฟ มาสเตอร์”, “ช้าง จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” และ“ช้าง จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค” นอกจากนี้ “ช้าง” ยังได้จัดทัวร์นาเม้นท์สำหรับนักกอล์ฟระดับอุดมศึกษา รายการ “ช้าง กอล์ฟ ยู แชมเปี้ยน คัพ 2021” ควบคู่ไปกับการแข่งขัน “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์” ทั้งสิ้น 5 สนามเพื่อให้น้องๆ ระดับอุดมศึกษา ได้มีเวทีแข่งขันเพื่อพัฒนาฝีมืออีกด้วย ทาง “เครื่องดื่มตราช้าง” หวังว่า “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์” จะเป็นอีกหนึ่งทัวร์ที่จะทำให้น้องๆ ได้โชว์ศักยภาพ สร้างแรงผลักดัน และพัฒนาศักยภาพ เพื่อเติบโตเป็นนักกอล์ฟที่มีคุณภาพของไทย และก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับโลกในอนาคต”

ด้าน นายวรากร โกศลพิศิษฐ์กุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กีฬาเป็นแนวทางหนึ่งที่จะเสริมสร้างศักยภาพของคนให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคม และช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ บางจากฯ จึงมีโครงการส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาให้แก่เยาวชนอย่างครบวงจรและยั่งยืน อาทิ สโมสรฟุตบอลเยาวชน บางจาก, สนับสนุนสมาคมกีฬาต่างๆ ในส่วนของกอล์ฟบางจากฯ ได้สนับสนุนทั้งการแข่งขันในระดับอาชีพและสมัครเล่นมาอย่างต่อเนื่อง เช่น “Queen’s Cup Presented by Bangchak” กอล์ฟชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 ในส่วนของกอล์ฟสมัครเล่น ได้สนับสนุนทัวร์กอล์ฟเยาวชนของ AMG มาอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา บางจากฯ ต้องการสร้างเวทีให้นักกอล์ฟในระดับเยาวชนรุ่นใหม่ๆ ได้พัฒนาทักษะทางด้านกีฬาในระดับที่สูงขึ้น โดยมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้มาร่วมแข่งขันเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อยกระดับฝีมือเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันในระดับอาชีพ บางจากฯ พร้อมที่จะผลักดันนักกอล์ฟเยาวชนไทยมุ่งสู่ความเป็นเลิศ และสามารถพัฒนาตนเองให้เติบโตขึ้นไปเป็นนักกอล์ฟที่มีคุณภาพ และทำประโยชน์ต่อประเทศชาติต่อไปในอนาคต โดยในปี 2021 นี้ มี 3 รายการแข่งขันคือ “บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ โอเพ่น”, “บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค” และ “บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” ซึ่งเป็นรายการที่ได้รับการรับรองจาก World Amateur Golf Ranking ของ R&A เป็นรายการที่เก็บคะแนนสะสมเยาวชนโลก”

และ นางปรียดา วุฒิภักดี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บีซีพีจี” นั้นมีนโยบายที่จะดูแลสังคม ทำธุรกิจร่วมกันเพื่อสิ่งแวดล้อม กีฬาและเยาวชนนับเป็นส่วนหนึ่งที่จะขับเคลื่อนสังคมเราให้พัฒนาต่อไป กีฬาก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราให้ความสำคัญ เราให้ความสำคัญทั้งในส่วนของการจัดการแข่งขันเพื่อเป็นเวทีให้นักกีฬาได้พัฒนาศักยภาพ และการสนับสนุนตัวนักกีฬาให้มีกำลังใจในการที่จะเดินหน้าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เช่นในส่วนของกอล์ฟ เราได้ให้การสนับสนุน “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ ปีนี้เป็นปีที่ 5 เราสนับสนุนโปรแหวนมาอย่างต่อเนื่อง โปรแหวนถือเป็นนักกีฬา แอลพีจีเอ ที่เป็นแรงบันดาลใจและเป็นไอดอลให้กับน้องๆ เยาวชนรุ่นใหม่ๆ มากมาย เราคิดว่าต่อไปในอนาคตคงจะมีคนเดินตามรอยของโปรแหวนมากขึ้นๆ “บีซีพีจี” ได้เห็นนักกอล์ฟเยาวชนรุ่นๆ ใหม่ๆ หลายคนที่มีศักยภาพและมีวินัยทางการกีฬาจากเวทีการแข่งขันของทัวร์ AMG นี้มาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่เราได้ให้การสนับสนุน “บีซีพีจี” ยังคงสานต่อและสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ที่พัฒนาสังคมอย่างต่อเนื่องต่อไป ในปีนี้ บีซีพีจี มี 2 รายการแข่งขันคือ “บีซีพีจี จูเนียร์ กอล์ฟ โอเพ่น” ที่จะแข่งขันเป็นสนามแรกของฤดูกาล 2021 ในวันที่ 13-14 มีนาคม นี้ และ “บีซีพีจี จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค” ในวันที่ 25-26 กันยายน 2564 โดยทั้ง 2 รายการแข่งขันจะแข่งขันที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ จ.ชลบุรี ซึ่งสนามนี้นับเป็นสนามที่ท้าทายและใช้ในการแข่งขันระดับโลกมาหลายรายการ โดยเฉพาะ Ladies European Tour “บีซีพีจี” อยากให้ทัวร์นี้เป็นเวทีและเป็นโอกาสที่จะผลักดันให้นักกีฬาได้พัฒนาฝีมือ เราอยากจะเห็นโปรไทยในเวทีระดับโลก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสังเวียนการแข่งขันของทัวร์นี้ จะสร้างโปรกอล์ฟรุ่นใหม่ๆ ที่มีคุณภาพออกสู่เวทีระดับโลกและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้ต่อไปในอนาคต”

นายดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ รองประธานจัดการแข่งขัน ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021 กล่าวเสริมปิดท้ายว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในกรแข่งขันของ ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ เราได้วางมาตราการการคัดกรอง, ระเบียบปฏิบัติของนักกีฬา โค้ช และผู้ปกครอง ตามประกาศกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เรื่องคู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้านการกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (ฉบับที่ 1) น้องๆ เยาวชนและผู้ปกครองที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านมั่นใจได้ว่าทัวร์เราสามารถแข่งขันได้อย่างปลอดภัยแน่นอนครับ ด้านความพร้อมของการจัดการแข่งขันในปีนี้ ทีมงานของเราเตรียมพร้อมในการจัดการแข่งขันและคำนึงถึงถึงความปลอดภัยของทุกท่านๆ ที่เข้าร่วมอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้น ขอให้มั่นใจว่าเราจะปฏิบัติตามาตราการการควบคุมของรัอย่างเคร่งครัด “ไม่ประมาท-การ์ดไม่ตก” แน่นอนครับ”

“ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021” จะจัดขึ้น 8 รายการ ดังนี้

รายการที่ 1 บีซีพีจี จูเนียร์ กอล์ฟ โอเพ่น วันที่ 13-14 มีนาคม 2564 สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ จ.ชลบุรี

รายการที่ 2 ช้าง จูเนียร์ กอล์ฟ มาสเตอร์ วันที่ 10-11 เมษายน 2564 สนามเลควิว รีสอร์ท จ.เพชรบุรี

รายการที่ 3 บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ โอเพ่น วันที่ 15-16 พฤษภาคม 2564 สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี

รายการที่ 4 บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค วันที่ 19-20 มิถุนายน 2564 สนามสวนสน ประดิพัทธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

รายการที่ 5 ช้าง จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค วันที่ 17-18 กรกฎาคม 2564 สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี

รายการที่ 6 ช้าง จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ วันที่ 21-22 สิงหาคม 2564 สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี

รายการที่ 7 บีซีพีจี จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค วันที่ 25-26 กันยายน 2564 สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ จ.ชลบุรี

รายการที่ 8 เป็นรายการที่เก็บสะสมคะแนนโลก World Amateur Golf Ranking บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ วันที่ 5-7 ตุลาคม 2564 (TBA)

สำหรับผู้ปกครองและนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ Official Line : @amggolf หรือโทร.098-260-5547