“CODECHAOS 22 ASIA PACK” รุ่นพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีน

ของแรร์อีกแล้ว!! อาดิดาส กอล์ฟ ฉลองตรุษจีนด้วย “CODECHAOS 22 ASIA PACK” มาใน 3 แบบสี 3 สัญชาติ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ณ ร้าน Redant ธนิยะพลาซ่าชั้น 2, ร้าน Only Golf ธนิยะพลาซ่าชั้น 1 และ adidas.co.th  https://bit.ly/3GI9o5T จำนวนจำกัด!!

CODECHAOS 22 นับเป็นเวอร์ชั่นที่ 2 ที่พัฒนาจาก CODECHAOS เดิม เพิ่งเปิดตัวมาเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เน้นเทคโนโลยีที่จะทำให้เป็นรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มที่อยู่ในระดับแข่งขัน พร้อมกับรูปแบบดีไซน์ที่ล้ำยุค เหมาะกับนักกอล์ฟที่ชื่นชอบสีสันและการแต่งกาย ซึ่งได้ผลตอบรับที่เกินคาดทั้งจากนักกอล์ฟที่แข่งขันในทัวร์ต่างๆ รวมถึงนักกอล์ฟทั่วโลก 

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน อาดิดาส กอล์ฟ จึงได้หยิบยก CODECHAOS 22 BOA มาสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับตลาดกับ “CODECHAOS 22 ASIA PACK” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแต่ละเมืองและวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน โดยทั้งสามรุ่นมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับนักกอล์ฟที่สวมใส่

ASIA PACK รุ่น JAPAN ใช้ตีมของมหานครแห่งสีสันอย่าง “โตเกียว” โดยใช้แรงบันดาลใจจากแสงนีออนหลากสีบนถนนอาร์เคด และความคลั่งไคล้การเล่นเกมส์จนกลายเป็นวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น CODECHAOS 22 รุ่น JAPAN จึงใช้สีดำเป็นสีพื้นของอัปเปอร์ เพิ่มลูกเล่นเป็นดอทกราฟิกสีชมพู ฟ้า และส้ม ส่วนพื้นใช้สีชมพูตัดกับดำ โดดเด่นชัดเจน

CODECHAOS 22 รุ่น KOREA ได้รับแรงบันดาลใจจากใช้สีที่ใช้ในธงชาติเกาหลี อับเปอร์ดูคลีน สะอาดตา แต่พื้นรองเท้าจัดจ้านด้วยสีน้ำเงินและแดง วางตัดสลับสอดประสานกันอย่างลงตัว

CODECHAOS 22 รุ่น GREATER CHINA ใช้โทนสีเข้มของสีทอง ซึ่งเป็นตัวแทนของความมงคลพื้นรองเท้าด้านในตกแต่งด้วยตัวอักษรจีนหมายถึง “กระต่าย” สร้างดีไซน์ที่เฉลิมฉลองวันตรุษจีนอย่างแท้จริง

David Chin Vice President, adidas Golf APAC กล่าวว่า “เราภูมิใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับภูมิภาคเอเชียด้วยรองเท้า “CODECHAOS” ซึ่งถือเป็นรองเท้าที่พลิกโฉมงานออกแบบและเป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา พวกเขาถูกสร้างขึ้นด้วยภาษาการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร มีองค์ประกอบเฉพาะสำหรับแต่ละพื้นที่ในเอเชีย ผมแทบรอไม่ไหวที่จะให้ทุกคนสวมรองเท้าเหล่านี้และสนุกไปกับเกมกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมในปี 2566 นี้ ครับ”

“CODECHAOS 22 ASIA PACK” วางจำหน่ายในราคา 6,900 บาท ณ ร้าน Redant ธนิยะพลาซ่าชั้น 2, ร้าน Only Golf ธนิยะพลาซ่าชั้น 1 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ adidas.co.th  https://bit.ly/3GI9o5T