อีสาน เที่ยววิถีใหม่สไตล์เมืองนอก

ไทยเที่ยวไทย ชวนเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวพรีเมี่ยม(PREMIUM)ภาคอีสานบรรยากาศคล้ายเที่ยวต่างประเทศ

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (หรือภาคอีสาน) ได้เปิดเผยว่า ททท.ภาคอีสาน ได้ให้ความสำคัญกับนักท่องเที่ยวอีกกลุ่มเป้าหมายหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายท่องเที่ยวสูง มุ่งเจาะตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยที่มีศักยภาพชาวไทยเที่ยวนอก ซึ่งมีจำนวนกว่า 10 ล้านคน/ครั้ง/ปี ซึ่งในสถานการณ์ COVID ในปัจจุบันนั้นนักท่องเที่ยวคนไทยไม่สามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงนี้ได้

ททท.อีสาน จึงเสนอแนวทางใหม่ให้ คนไทยที่นิยมเที่ยวนอก เลือกเป้าหมายใหม่เป็น “ไทยเที่ยวไทย” แทน กับการเปิดมุมมองใหม่ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้น จึงได้เลือกเสนอแหล่งท่องเที่ยวและบริการระดับพรีเมี่ยม ที่มีมาตรฐาน SHA ในภาคอีสานที่มีบรรยากาศสไตล์เมืองนอกแบบพรีเมี่ยม ผนวกกับการท่องเที่ยวชุมชนเป็นทางเลือกใหม่ COOL ISAN & Amazing Isan กระตุ้นตลาดและส่งเสริมการท่องเที่ยว “เที่ยวอีสานวิถีใหม่ สไตล์ New Normal” เอาใจนักท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม(PREMIUM) เป็นพิเศษ ดื่มด่ำกับบรรยากาศเมืองนอกในแดนอีสาน นับเป็นช่วงเวลาที่ ต้องหลงรักอีสาน เพื่อพิสูจน์ว่า เมืองไทย…เจ๋งไม่แพ้เมืองนอก เที่ยวเมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์ แน่นอน

ดังนั้น ททท.ภาคอีสาน จึงได้จับมือกับ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว(TTAA) และพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวต่างๆ ส่งเสริมและกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวในช่วงนี้เจาะกลุ่มเอาใจเป็นพิเศษโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวเมืองนอกหันมาสนใจ “เที่ยวไทยสไตล์เมืองนอก” Amazing Isan หลายสถานที่ให้เลือกตลอดจนทั่วทั้งภาคอีสานต่อไป