แคปซูลพิเศษ “Rolling Links” จาก อาดิดาส กอล์ฟ ส่วนผสมสุดจี๊ดระหว่างกอล์ฟและสเก็ตบอร์ดสุดจึ้ง!!

  • คอลเลกชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า และเครื่องประดับ ที่นําแนวคิดและสไตล์การเล่นสเก็ตบอร์ดมาสู่สนามกอล์ฟ
  • นําเสนอเสื้อคอกลม เสื้อโปโลแขนสั้น แขนยาว และกางเกงชิโน แบบ Unisex ทั้งสุภาพบุรุษและสตรี

แม้กอล์ฟและสเก็ตบอร์ดอาจดูเหมือนอยู่กันคนละโลก โดยกอล์ฟเต็มไปด้วยกฏเกณฑ์และความล้ำลึกของของกีฬาที่มีประวัติมายาวนาน ส่วนสเก็ตบอร์ดกลับกลายเป็นความผาดโผนแปลกใหม่เต็มไปด้วยการฉีกแนว แต่พรหมแดนใดก็ไม่อาจกีดกั้นให้อาดิดาสผสานงานออกแบบ แนวคิด รวมทั้งสไตล์สเก็ตบอร์ดมาสู่โลกกอล์ฟ เพื่อเฉลิมฉลองกีฬายอดนิยมนี้ผ่านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแคปซูลพิเศษอย่าง “Rolling Links” วางจําหน่ายในจํานวนจํากัดในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ 

Rolling Links แสดงถึงการหลอมรวมวัฒนธรรมของกีฬาที่มีความคล้ายคลึงกันมากกว่าที่ผู้คนคิด โดยได้รับแรงบันดาลใจกลุ่มนักกีฬาสเก็ตบอร์ดที่แข็งแกร่ง สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงสเก็ตบอร์ดได้ทันทีที่เห็น ซึ่งคุณลักษณะนี้เป็นจุดเด่นที่มีอยู่ในกีฬากอล์ฟเช่นเดียวกัน การบรรจบกันของความคล้ายคลึงนี้จะช่วยขับเคลื่อนการสร้างสรรค์ชิ้นงานภายใต้แบรนด์อาดิดาสได้เป็นอย่างดี

โดยชื่อ “Rolling Links” มาจากการเล่นคำที่สื่อถึงความสนุกสนาน อ้างอิงถึง “Rolling” แสดงถึงการกลิ้งของล้อสเก็ตและลูกกอล์ฟ และ “Links” เป็นสไตล์ของสนามกอล์ฟที่มีความเรียบกว้าง เหมาะแก่การวิ่งไปเรื่อยๆ เหมือนลูกกอล์ฟและสเก็ตบอร์ดนั่นเอง

ในแคปซูลพิเศษนี้ประกอบไปด้วยเสื้อคอกลม เสื้อฮู้ดดี้ เสื้อกั๊กคอวี เสื้อโปโลแขนสั้น แขนยาว และเสื้อเชิ้ตแขนสั้นคอตั้ง เติมเต็มด้วยกางเกงสั้นและกางเกงชิโนพร้อมแต่ง 3 stripe บริเวณชายเสื้อด้านข้างดูโดดเด่น มีการใช้เฉดสีขาว เทา ดํา เขียว และน้ําเงินประกอบกัน ให้อารมณ์เข้าถึงความเป็นอาดิดาส สร้างความผ่อนคลายและสปอร์ตไปพร้อมกัน

ดีแลนด์ มัวร์ ผู้อํานวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของอาดิดาส กอล์ฟ กล่าวว่า “แฟชั่นกอล์ฟในปัจจุบันได้รับอิทธิพลจากหลายๆ ด้าน ทั้งจากกีฬา วัฒนธรรม และแฟชั่น สำหรับกอล์ฟและสเก็ตบอร์ด เป็นกีฬาที่มีสไตล์แจ่มชัด เข้าถึงความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคล เราเห็นโอกาสที่จะนําการออกแบบบางส่วนจากพันธมิตรสเก็ตบอร์ดของเรามาสร้างสรรค์บางสิ่งที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง แสดงให้เห็นว่าเราไม่มีวันหยุดนิ่ง และเรายังคงผลักดันแฟชั่นกอล์ฟในรูปแบบใหม่ต่อไป”

ด้าน อดัม บราวน์ ผู้อํานวยการแบรนด์อาวุโสของอาดิดาสสเก็ตบอร์ดกล่าวว่า “เมื่อร่างกายไม่สามารถเล่นกีฬาที่ผาดโผนได้ดังเดิม กอล์ฟจึงเป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่กำลังเติบโตในกลุ่มคนเล่นสเก็ตเช่นกัน ดังนั้นการทํางานร่วมกันกับฝั่งกอล์ฟจึงเป็นความน่าตื่นเต้นใหม่ที่จะทำให้วงการกอล์ฟเห็นความเปลี่ยนแปลงของสไตล์ที่โดดเด่นจากสเก็ตบอร์ด มันไม่เหมื่อนใครเลยจริงๆ ครับ”

เพื่อให้แคบซูลนี้มีสีสันและมีชีวิต ในแคมเปญนี้อาดิดาสได้เลือกสนามลิงค์คอร์สสไตล์ปาล์มสปริงส์เป็นฉากหลัง ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นสถานที่ที่สามารถหลีกเร้นจากความวุ่นวาย เพื่ออิ่มเอมกับเกมส์กอล์ฟได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังนำเสนอเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายผ่านสมาชิกของทีมสเก็ตบอร์ดอาดิดาส อาทิ นอร่า วาสคอนเซลอส, คาเดอร์ ซิลลา, แจ็ค ฟาร์เดล และแซค ซาราเซโน ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพที่รักกีฬากอล์ฟทั้งสิ้น

ในแคปซูลพิเศษนี้นี้ยังเพิ่มรองเท้ากอล์ฟรุ่น Superstar Golf ลิมิเต็ดอิดิชั่นสีขาว-น้ำตาล พร้อมรายละเอียดสีเขียวและสีน้ําเงิน และ MC Z-Traxion สีดําล้วนที่เพรียวบาง เติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยถุงเท้าและหมวกหลากสีสัน นําสไตล์และฟังก์ชั่นให้ก้าวไปอีกระดับ

Rolling Links มีกำหนดวางจําหน่ายในจํานวนจํากัดในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

ณ adidas Golf Corner adidas Brand center สาขา Siam Paragon ชั้น 2 และ www.adidas.co.th/th/golf เท่านั้น!