บริษัทดันลอป ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ตระกูล XXIO 13

บริษัทดันลอป ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟภายใต้แบรนด์เอ็กซิโอ ได้จัดงานเปิดตัวสินค้าไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ตระกูล XXIO13 ซึ่งมาครบไลน์ทั้งหัวไม้และชุดเหล็ก พร้อมรับพรีออร์เดอร์ได้ใช้ก่อนประเทศอื่นๆ

สำหรับภายในงานได้รับเกียรติจากคุณ เรียว คิโยโตกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดันลลอป ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) เป็นประธานเปิดงานและกล่าวให้ข้อมูลเกี่ยวการตลาดและการได้รับความนิยมจากนักกอล์ฟของแบรนด์เอ็กซิโอในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง และปัจจุบันได้เปิดตัวไม้กอล์ฟรึ่นใหม่ XXIO13 ซึ่งให้ประสิสธิ์ภาพที่สูงชุดไม่ว่าจะเรื่องการชดเชยตความผิดและการให้ระยะที่ดีขึ้นรวมถึงเสียงของไม้กอล์ฟที่ขณะปะทะกับลูกกอล์ฟที่ทำหได้ความรู้สึกที่ดี  

นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจากเหล่าอินฟูเอนเชอร์และโปรกอล์ฟร่วมถึงนักกอล์ฟเยาวชนเข้าร่วมงานและทดสอบอุปกรณ์รุ่นใหม่นี้ด้วยเช่นกัน อาทิเช่น คุณเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ,คุณดาลิ่ง อารดา อารยวุฒิดารานักแสดงชื่อดัง ,โปรคอนราด ชาญ ราฟเฟอร์ตี้ โปรหนุ่ม,โปรชีน่า อสมา แมคแคนซี่,น้องเจฟ ชัยพิพัฒน์ พุทธเจริญลาภ นักกอล์ฟเยาวชน

และสำหรับประเทศไทยตอนนี้เปิดรับพรีออร์เดอร์ไม้กอล์ฟรุ่นดังกล่าวด้วยและจะได้รับสินค้าก่อนประเทศอื่นๆ นอกจากประเทศญี่ปุ่น และสำหรับท่านที่พรีออร์เดอร์ยังมีสิทธิได้ร่วมกิจกรรมออกรอบสุดพิเศษกับทางเอ็กซิโอในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี2567 ณสนามกอล์ฟระดีบห้าดาว อาร์จีกอล์ฟคลับ หรือรอยัลเจมส์ซิตี้ คลองหก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย XXIO ทั่วประเทศไทย